Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: TIÊN LỮ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON AN VIÊN TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC BÉ

Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-UBND ngày 17/3/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Tiên Lữ về thực hiện công tác trẻ em năm 2023;

Kế hoạch số 129/KH-UBND ngày 18/9/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Tiên Lữ về tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2023, Ủy ban nhân dân huyện Tiên Lữ ban hành Kế hoạch tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cấp huyện năm 2023,

Thực hiện Kế hoạch số 10 /KH-MNAV ngày 18 tháng 9 năm 2023 của Trường Mầm non An Viên về Kế hoạch tổ chức Tết trung thu năm 2023.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Được sự nhất trí, quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh học sinh. Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2023, Trường Mầm non Dị Sử tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023 cho các cháu. Chương trình là dịp để các cháu được vui chơi, được tìm hiểu và khám phá về những nét đẹp văn hóa đón Tết trung thu - Tết đoàn viên, các cháu được giao lưu gặp mặt với các nhân vật như chị Hằng, chú Cuội, được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, chơi các trò chơi, hát các bài hát về ngày Tết trung thu… và được cùng nhau phá cỗ trông trăng.

Về dự chỉ đạo và động viên cô và cháu nhà trường có các ông, bà đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, cùng các đ/c Bí thư Chi bộ - Trưởng thôn xã An Viên:

+ Đ/c Phạm Ngọc Hưng - Bí thư Đảng uỷ xã An Viên

+ Đ/c Phạm SInh Mừng - Phó bí thư Đảng uỷ -  Chủ tịch UBND xã An Viên.

+ Các đ/c đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã.

+ Các đ/c trong Ban chấp hành Đảng Bộ xã, cùng các đ/c Bí thư Chi bộ - trưởng thôn.

Về dự có bà Đỗ Thị Nhàn - Trưởng Ban đại diện CMHS trường Mầm non An Viên cùng toàn thể các bậc PHHS, 30 cán bộ. giáo viên và 363 cháu học sinh nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi trung thu năm 2023 của trường Mầm non An Viên: 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết